0 votes
in Synonyms by (120 points)
Casio MTD-1069D-1AVDF là đồng hồ Casio có màu sắc và thiết kế vô cùng nam tính mạnh mẽ. Nó là sản phẩm được nên từ sở thích đam mê thể thao của các anh chàng hiện đại. Với mặt số to lớn cùng với dây đeo kim loại chất lượng, đây hứa hẹn là món phụ kiện khiến các anh chàng khao khát.
Đánh giá chi tiết từ A đến Z đồng hồ Casio mẫu Casio MTD-1069D-1AVDF
Đồng hồ Casio nam Có những thiết kế luôn mang đến cho các anh chàng sự hài lòng tuyệt đối mà mất giá lại không hề cao. Đối với những ai đam mê đồng hồ Nhật Bản thì sẽ không bao giờ bỏ qua những phiên bản của Casio.
Phiên bản Casio MTD-1069D-1AVDF Đi theo lối thiết kế hiện đại và phù hợp với những anh chàng yêu thích thể thao cùng với cá tính mạnh. Hãy cùng nhau tìm hiểu sâu thêm về sản phẩm này ngay sau đây nhé.
Click xem ngay Youtube của >>> Kênh Đồng Hồ Hải Triều <<<
Đánh giá thiết kế mặt số của sản phẩm
Đồng hồ Casio chính hãng Casio MTD-1069D-1AVDF Có mặt số hình tròn và khá dày dặn. Sự giày dặn này đến từ việc đồng hồ có một thiết kế võ làm từ kim loại và rất dài để bảo vệ nó khỏi những va đập mạnh.
Đặc biệt Casio MTD-1069D-1AVDF Có phần mềm mặt số màu đen và trang trí bằng những ô vuông giống như kẻ ca rô. Nó giống như một tấm lưới trong các môn thể thao mà các anh chàng luôn yêu thích.
Mã số đồng hồ còn tích hợp rất nhiều chi tiết nhưng được sắp xếp một cách logic nên không gây rối mắt khi sử dụng. Kèm theo màu đen là những màu sắc nổi bật như trắng hoặc xanh để dễ dàng theo dõi các chi tiết bên trong.
image
Phiên bản Casio MTD-1069D-1AVDF có vẻ dày dặn và tích hợp với những anh chàng yêu thích các môn thể thao trên cạn lẫn dưới nước
Đánh giá về thiết kế dây đeo sản phẩm
Đồng hồ Casio chính hãng tphcm Casio MTD-1069D-1AVDF có bộ dây đeo làm từ kim loại chắc chắn. Dây đeo làm từ kim loại sẽ mang lại cảm giác thoải mái Mặc dù có hơi nặng tay.
Vì là một thiết kế dành cho nam giới yêu thể thao nên đồng hồ này không quá chú trọng đến việc tạo nên sự mềm mại mà nó sẽ rắn chắc và hầm hố hơn. Tuy nhiên nếu bạn muốn ăn đồng hồ này đi tiệc sang trọng thì vẫn không có vấn đề gì.
Người đàn ông luôn yêu thích những thiết kế đồng hồ có dây kim loại là bởi nó khỏe mạnh trong mọi hoàn cảnh. Đối với phiên bản này thì chúng ta có thể đeo và tham gia mọi hoạt động liên quan đến nước mà không sợ dây bị hư hại.
Phân tích cụ thể bộ máy bên trong
Đồng hồ Casio hải triều Casio MTD-1069D-1AVDF Có bộ máy làm từ những tinh thể thật anh và có độ chính xác rất cao. Ngoài thời chính xác thì đồng hồ còn rất khỏe mạnh dù có bị va chạm nhiều lần cũng không gây ra hư hại đáng kể nào.
Phiên bản này nhờ có bộ máy mà có khối lượng nhẹ nhàng cũng như dễ dàng trong việc sử dụng. Mặc dù đồng hồ này có rất nhiều chức năng tích hợp xong nhờ vào bộ máy đơn giản mà nó dễ dàng thực hiện được tất cả mọi yêu cầu của khách hàng.
Cùng tìm hiểu Công ty Đồng Hồ Hải Triều có gì hay mà nhiều công ty khác học hỏi vậy???
image
Casio MTD-1069D-1AVDF Nếu được mua ở những cửa hàng uy tín như Hải Triều thì có thể được thay pin miễn phí Trọn Đời
Những chức năng đi kèm được trang bị
Casio MTD-1069D-1AVDF Trang bị rất nhiều chức năng mà chúng ta có thể nhìn thấy ngay trên mã số như những chi tiết dạ quang để dễ dàng quan sát vào ban đêm. Chúng ta cũng có thể theo dõi thời gian trên lịch thông qua đồng hồ này.
Đồng hồ này còn có chức năng chống nước lên đến 100m. Đồ sau này sẽ thích hợp cho những môn thể thao như bơi lội hoặc nước sóng nhẹ. Một phiên bản như thế này sẽ luôn luôn có được cảm tình từ nhiều người.
Thông số kỹ thuật của sản phẩm
Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: MTD-1069D-1AVDF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:
Đường Kính Mặt Số: 45.7 mm
Bề Dày Mặt Số: 11.8 mm
Niềng:
Dây Đeo:
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 10 ATM
Chức Năng: Dạ quang – Lịch Ngày – Lịch Thứ – Đồng hồ 24h
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
Vạch trần đồng hồ việt nam sản xuất có tốt như quảng cáo???
Thông tin về giá bán và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều
Đồng hồ Casio việt nam Casio MTD-1069D-1AVDF có mức giá khoảng hơn 3 triệu và có nhiều ưu đãi nếu mua được ở những nơi uy tín.
ABCTIEN-Ngocbich20211116 - NHOanh20240618

Your answer

Your name to display (optional):
Privacy: Your email address will only be used for sending these notifications.

Related questions

0 votes
0 answers
asked 2 days ago in Synonyms by NatalieAustin (120 points)
0 votes
0 answers
0 votes
0 answers
asked Jun 13 in Synonyms by MabelWebster (120 points)
0 votes
0 answers
asked Jun 7 in Synonyms by ArthurCollins (120 points)
0 votes
1 answer
Welcome to Planforexams Q&A, where you can ask questions and receive answers from other members of the community.
...