0 votes
in Antonyms by (120 points)

Cách kiểm tra tem chống hàng giả để nhận biết hàng chính hãng

Kiểm tra ⤷⤷⤷ tem chống hàng giả đúng cách không phải là điều mà không phải ai cũng sẽ biết. Bài viết dưới đây Tân Mai Hoa xin giải đáp và hướng dẫn bạn đọc các cách kiểm tra tem chống giả chính xác nhất.

Tại sao các doanh nghiệp nên sử dụng tem chống hàng giả

Tem chống hàng giả giúp đảm bảo được các sản phẩm của thương hiệu

Tem chống hàng giả giúp đảm bảo được các sản phẩm của thương hiệu

Phương pháp sử dụng tem chống hàng giả là một cách thức hiệu quả nhất để đảm bảo được chất lượng của sản phẩm giữa thị trường hàng giả, hàng nhái ngày càng hỗn loạn như hiện nay. Doanh nghiệp có thể hạn chế tối đa được rủi ro những ảnh hưởng của hàng kém chất lượng tác động đến các sản phẩm chính hãng của doanh nghiệp. Khi sử dụng tem này còn như là một cách quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng, họ có thể nhìn vào chúng để nhận diện biết đâu là sản phẩm chính hãng của doanh nghiệp nào.

Bên cạnh đó, việc sử dụng ►►► tem chong hang gia còn như là một cách kiểm soát lượng sản phẩm bán ra thị trường của doanh nghiệp, quản lý và bảo vệ thương hiệu được uy tín hơn. Khi gặp phải tình trạng bị các đối tượng xấu trục lợi, làm giả sản phẩm gây tác động xấu đến người tiêu dùng thì có thể dễ dàng kịp thời đưa ra giải pháp xử lý.

Các cách kiểm tra tem chống hàng giả trên sản phẩm

Cách kiểm tra tem chống giả dán trên hàng hóa bạn nên biết

Cách kiểm tra tem chống giả dán trên hàng hóa bạn nên biết

Trên thị trường hiện nay chính những con ▷▷▷ in tem chống hàng giả cũng đang bị làm giả rất nhiều. Chính vì vậy để đảm bảo được tính chính xác khi mua sản phẩm bạn hãy nên biết các cách kiểm tra tem chống giả sau:

  • Kiểm tra hình dạng và logo của tem: Đối với những con tem thật thì sẽ luôn có hình dạng, màu sắc không bị in nhòe, không bị mất nét và bố cục có độ sắc nét, rõ ràng. Thường thì trên mỗi còn tem sẽ được in logo của doanh nghiệp để đưa ra dấu hiệu nhận biết cho khách hàng.

  • Kiểm tra mã số tem: Với tem sử dụng tin nhắn SMS thì bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp rồi gửi đến tổng đài. Nếu là hàng chính hãng thì tổng đài sẽ gửi xác nhận hàng thật, còn nếu là hàng giả thì sẽ gửi về tin nhắn cảnh báo. Với tem sử dụng mã QR thì bạn sẽ sử dụng smartphone để quét mã QR kiểm tra thông tin.

  • Kiểm tra tính năng bảo vệ: Bạn hãy kiểm tra các con tem có còn nguyên vẹn hay không, có bị tác động từ bên ngoài như cào, xé rách không. Mã QR hay mã số tem có bị tẩy, dập xóa không.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về cách kiểm tra tem chống hàng giả mà in ấn Tân Mai Hoa muốn đưa đến bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc điều gì xin hãy bình luận ở bên dưới để đội ngũ tư vấn viên của công ty Tân Mai Hoa có câu trả lời cho bạn.

Your answer

Your name to display (optional):
Privacy: Your email address will only be used for sending these notifications.

Related questions

0 votes
0 answers
0 votes
0 answers
asked Mar 25 in Antonyms by christyhanno2024
0 votes
0 answers
0 votes
0 answers
Welcome to Planforexams Q&A, where you can ask questions and receive answers from other members of the community.
...